THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 10
Số lượt truy cập: 3028780
QUẢNG CÁO
GIỚI THIỆU SÁCH THÁNG 3: 99 TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG 4/5/2024 2:41:05 PM
Quý thầy cô và các em học sinh thân mến! Tháng 3 đến mang theo những cảm xúc mới với những âm vang còn động lại của mùa xuân. Tháng 3 còn gợi cho ta nhiều hình ảnh đẹp về những màu áo xanh tình nguyện, màu xanh của sức sống, của tuổi trẻ đầy hoài bão, nhiệt huyết, những khát vọng cống hiến mãnh liệt và cả những ước mơ của tương lai. Hoà chung với không khí tươi vui, rộn ràng của tuổi trẻ đón tháng 3 về, hôm nay thư viện nhà trường xin giới thiệu đến các bạn đọc cuốn sách “99 trò chơi vận động” do tác giả Huỳnh Toàn biên soạn và nhà xuất bản Trẻ ấn hành năm 2022.

 AS3.png

 

          Bạn đọc thân mến! Trò chơi vận động - hình thức trò chơi đa dạng, phong phú, sinh động, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu hiếu động, sôi nổi trong thanh thiếu nhi. Qua các trò chơi vận động là cơ hội để giáo dục tinh thần đồng đội, thi đua tích cực lành mạnh, năng động trong các bạn trẻ. Tham gia trò chơi vận động, người chơi có những giây phút vui chơi thoải mái, những ấn tượng, kỷ niệm vui thật vui.

          “99 trò chơi vận động” được trình bày rõ, chi tiết với 40 hình ảnh minh hoạ giúp bạn đọc hình dung thêm về sự đa dạng của trò chơi vận động.

          Tác giả đã chia làm 5 loại trò chơi vận động khác nhau trong đó có rất nhiều trò chơi hay và ý nghĩa được tác giả tập hợp:

          - Trò chơi rèn sức khoẻ, nhanh nhẹn: gồm 23 trò chơi khác nhau nhằm mục đích rèn luyện sức khoẻ, tính sôi nổi, trẻ trung cho thanh thiếu nhi.

          - Trò chơi vừa nhanh vừa khéo: gồm 33 trò chơi

          - Trò chơi về lễ tết, mùa xuân: gồm 10 trò chơi

          - Trò chơi oẳn tù tì: gồm 6 trò chơi

          - Trò chơi với bóng, bong bóng: gồm 27 trò chơi

          Hi vọng cuốn sách sẽ mang lại nhiều điều thú vị, tích cực cho bạn đọc nhất là các em học sinh. Cuốn sách mang lại nhiều ý nghĩa tích cực giúp các em học sinh rèn luyện sức khoẻ, sự nhanh nhẹn, tinh tế, tinh thần đồng đội và sự sáng tạo của tập thể. Bên cạnh đó còn giúp bạn đọc ghi nhớ những phong tục truyền thống của dân tộc trong những ngày lễ Tết.

          Thư viện trường ta đang có cuốn sách này, thân mời quý thầy cô và các em học sinh đến tìm đọc!

                                                                                                                 Thư viện

 

 

 

Võ Thị Nhớ
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Dương Thị Thu Hương
Dương Thị Thu Hương
Hiệu trưởng - 0942842370
Đinh Thị Mỹ Lệ
Đinh Thị Mỹ Lệ
Admin - 0376663787
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS SEN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3502210 - Email: thcssenthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com